Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Vingroup trình làng biệt thự Vinpearl Resort & Villas Bãi Dài

Trong tháng 3/2016 tại khách sạn Melia, Hà Nội, Vingroup giới thiệu dự án, mở bán Vinpearl Resort & Villas đầu tiên trong đất liền. Theo chủ đầu tư khách hàng có giao dịch thành công trong thời gian này sẽ hưởng chính sách chiết khấu 5% giá villas trước VAT cho đến cuối tháng.
Biệt thự biển Vinpearl Resort & Villas tại Bãi Dài, Nha Trang mang tính an toàn, sinh lời bền vững không chỉ cho khách hàng mà còn cho thế hệ tương lai, mức cam kết từ chủ đầu tư là 10% trong 10 năm và chia sẻ 85% lợi nhuận cho thuê trọn đời, có thể nói đây là sản phẩm đầu tư tài sản sinh lời kép vừa đảm bảo giá trị đầu tư bằng BĐS lâu dài, lợi nhuận ổn định ở mức cao và còn có cơ hội gia tăng giá trị trong tương lai.


Theo chủ đầu tư, khi khách hàng mua Vinpearl Resort & Villas Bãi Dài của Vingroup, khách sẽ được hỗ trợ vay vốn lên tới 65% với lãi 0% trong 12 tháng đầu tiên, với 3 khách hàng cùng tham gia đầu tư và vay vốn, mỗi khách chỉ cần vốn ban đầu 2 tỷ là đã có thể sở hữu biệt thự đẳng cấp. Chủ đầu tư cam kết chia sẻ lợi nhuận, thực hiện 6 tháng 1 lần từ khi thanh toán 100%, sau 10 năm, khách hàng sẽ sở hữu trọn vẹn căn biệt thự.

vinpearl-resort-villas

Ngoài quyền lợi về tài chính, chủ nhân biệt thự còn được tặng 15 đêm nghỉ năm tại các villas trên toàn hệ thống Vinpearl và có thể quy đổi sang phòng khách sạn 5 sao Vinpearl Luxury Hotel tại Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc và gần đây là Vinpearl Hạ Long Bay Resort. Đặc biệt, khách hàng có thể chia sẻ ưu đãi này với bạn bè, người thân hay đối tác.

du-an-vinpearl-bai-dai

Dự án biệt thự biển Vinpearl Resort & Villas Bãi Dài Nha Trang có quy mô 26 ha, tọa lạc tại vị trí “vàng” trên bãi biển Bãi Dài – một trong những bãi biển đẹp và quyến rũ nhất hành tinh, gần sân bay quốc tế Cam Ranh. Đây cũng là dự án Vinpearl Resort & Villas trong đất liền đầu tiên của Vingroup tại Nha Trang.

Dự án Vinpearl Resort & Villas tại Bãi Dài được thiết kế bởi hai tập đoàn tư vấn thiết kế hàng đầu về cảnh quan và resort trên thế giới là FSC& EDSA của Mỹ. Dự án bao gồm các biệt thự đơn lập, nhà hàng bufet sang trọng, club house, khu tập Gym, spa, hồ bơi ngoài trời, quầy bar, sân tenis, khu vui chơi tre em…

Điểm thiết kế nổi trội là dự án có nhiều cao độ khác nhau, xung quanh là hồ nước ngọt chạy theo các dãy biệt thự nên phần lớn các căn biệt thự đều hướng nhìn ra biển và hồ nước. Hơn 200 căn biệt thự đơn lập có thiết kế từ 2 đến 4 phòng ngủ với đầy đủ trang thiết bị nội thất sang trọng theo phong cách tân cổ điển, tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, có giá bán 11,5-20 tỷ đồng.

vinpearl-resort-bai-dai

Nếu so với giá bán trung bình các sản phẩm cùng phân khúc tại Phuket (Thái Lan), Fiji hay Maldives dao động 2-5,4 triệu USD mỗi căn, thì biệt thự Vinpearl Resort & Villas của Việt Nam chỉ bằng 1/3. Ngoài ra, một trong những lợi thế của bất động sản nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Villas là quyền sở hữu lâu dài, điều này tạo ra kỳ vọng tăng giá sản phẩm thời gian tới cho những khách hàng là nhà đầu tư.

Được đầu tư xây dựng và quản lý bởi Tập đoàn Vingroup, Vinpearl Resort & Villas tại Bãi Dài Nha Trang sẽ đem tới khách hàng cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cũng như tận hưởng những kỳ nghỉ riêng tư, thư giãn trong toàn hệ thống Vinpearl.

Với hệ thống biệt thự biển đẳng cấp sẽ mang lại giá trị đầu tư sinh lời ổn định, lâu dài cho khách hàng, còn với đa phần khách hàng cần mua căn hộ để an cư trong năm 2017 Vingroup sẽ xây dựng loạt căn hộ giá rẻ cho khách hàng lựa chọn mang tên căn hộ Vincity. Theo thông tin chủ đầu tư Vincity sẽ có mặt tại 7 tỉnh thành đầu tiên, tại TP HCM sẽ xuất hiện Vincity quận 7Vincity quận 9 cung cấp số lượng căn hộ giá rẻ lớn nhất từ trước tới nay. Phân khúc bất động sản đại chúng nổi lên từ cuối năm 2016 tạo sức hút mạnh mẽ cho các ông trùm bất động sản, không ngoại trừ Vingroup.

Theo VNExpress

---
Source: http://bit.ly/2lR6lR8
Website: http://khucanhovincity.com
Fanpage: https://facebook.com/khucanhovincity

Phan Quân

Vingroup trình làng biệt thự Vinpearl Resort & Villas Bãi Dài
4/ 5
Oleh

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ THÔNG TIN

Khách hàng vui lòng nhập Email để đăng ký tư vấn và hỗ trợ thông tin từ nhân viên