Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

Tự thiết kế không gian xanh tại sân thượng tại sao không?

Tự thiết kế không gian xanh tại sân thượng tại sao không?

Có khi nào bạn tự hỏi tại sao không thiết kế một không gian riêng trên sân thượng nhà mình? hẳn là một ý tưởng tuyệt vời hãy cùng ngó qua những mẫu thiết kế sân thượng tuyệt vời nơi có thể giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc, học tập mệt mỏi.

san thuong dep

Gợi ý đầu tiên quả là tuyệt vời, nó có tên "Góc nhỏ ấm cúng" một nơi lý tưởng với những tiểu cảnh nhỏ, ghế nhỏ và một chiếc lò nướng nếu bạn là Fan của BBQ, không cần không gian quá lớn nhưng khoảng không này đủ để bạn mê mẩn.

san thuong dep

Với không gian này quả là tuyệt vời nó mang tên "Nơi đón gió chiều" một không gian lý tưởng tại sân thượng, diện tích đủ rộng cho 2 chiếc ghế dài để bạn ngả lưng, hóng gió và đọc sách.

san thuong dep

Tận dụng những không gian trên sân thượng đang là xu thế của một cuộc sống hiện đại khi không gian quá chật hẹp, có thể tận dụng những khoảng không như thế này để làm nơi "trú ẩn" hoặc trồng hoa, rau là một ý tưởng không tồi.

san thuong dep

Với bộ ghế sofa êm ái chẳng ai nghĩ đây là sân thượng của một ngôi nhà 4 tầng phục vụ đầy đủ cho một bữa tiệc BBQ nho nhỏ.

san thuong dep
Những ai yêu thích mảng xanh với tiểu cảnh, thảm cỏ (nhân tạo) thì đây hẳn là nơi lý tưởng nhất.

san thuong dep

Bể bơi trên mái nhà: Nếu mái nhà của bạn đủ rộng thì một bể bơi trên mái nhà thế này quả là liệu pháp thư giãn tinh thần tuyệt hảo. Chưa kể, kiểu bể bơi này còn rất riêng tư nữa.

san thuong dep

Góc thư giãn lý tưởng: Khoảng sân thượng này không quá rộng nhưng vẻ đẹp của nó thì không chối cãi nổi. Mảng cỏ mướt mát giữa sân và lối đi trải sỏi bao quanh gợi đến sự an yên lý tưởng. Những chậu cây lớn và cả mảng tường tre có đèn hắt càng làm nên vẻ đẹp ấn tượng của nơi này.

san thuong dep

Góc thư giãn ở gợi ý số 8 thậm chí còn đẹp hơn gợi ý số 7 nhiều. Thật may mắn cho ai được sở hữu sân thượng xanh và đẹp thế này. Lối đi kết hợp giữa chất liệu gỗ, cỏ và đá cùng rất nhiều cây xanh như kéo thiên nhiên vào nhà. Được mời dùng bữa trong không gian xinh và xanh thế này, chắc chắn ai cũng gật đầu cái rụp mà thôi.

san thuong dep
Vườn hoa nơi mái nhà: Không cầu kỳ trang trí, chỉ vài chiếc bồn gỗ và những bụi hoa thơm cũng đủ để sân thượng của bạn thơm nức nở và lãng mạn hơn bao giờ hết. Đây là ý tưởng dễ thực hiện để giúp mái nhà đẹp hơn hẳn.

san thuong dep

Khu tiệc tùng: Ý tưởng trang trí sân thượng thành góc lãng mạn trong nhà thế này quả là vừa dễ thực hiện, vừa đẹp mắt đúng không? Những gì bạn cần chỉ là vài chiếc ghế nệm, vài chậu cây xanh và những dây đèn treo thế này. Nơi này quả là hợp cho những buổi tiệc ngoài trời lãng mạn phải không nào?

san thuong dep
Vườn trong thành phố: Sàn gỗ, bàn ghế gỗ lót nệm và rất nhiều chậu cây, từ cây bụi đến cây lấy tán thế này khiến khoảng vườn nhỏ nơi sân thượng của bạn hoàn hảo đến khó chê vào đâu được. Đây đúng là kiểu vườn trong phố đáng tham khảo với những ngôi nhà, không có không gian làm vườn phía dưới.

Trên đây là những mẫu thiết kế sân thượng đẹp tham khảo, Kiến An Vinh chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế nhà, thiết kế biệt thự với những mẫu thiết kế nhà đẹp đủ để bạn mê mẩn nó.

Phan Quân

Tự thiết kế không gian xanh tại sân thượng tại sao không?
4/ 5
Oleh

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ THÔNG TIN

Khách hàng vui lòng nhập Email để đăng ký tư vấn và hỗ trợ thông tin từ nhân viên