Thứ Bảy, 8 tháng 4, 2017

4 Điểm giúp BĐS phía Tây Hà Nội tăng trưởng

4 điểm mạnh giúp Bất động sản (BĐS) khu Tây Hà Nội phát triển trong đó có quy hoạch, hạ tầng, không gian xanh, các đại gia đầu tư mạnh mẽ.

Quy hoạch hoàn thiện biến khu Tây thành đô thị hạ nhân

Trong quy hoạch của thành phố 20 năm từ 2030 - 2050, phía Tây sẽ mở rộng và phát triển thành khối trung tâm văn hóa, thương mại, hành chính với nhiều trụ sở các bộ ngành quan trọng có thể chuyển qua đây.

Đây là nhân tốc giúp thúc đẩy nền kinh tế phát triển, mật độ dân số tăng chính vì vậy nhu cầu về chốn an cư ngày càng lớn, hạ tầng, tiện ích phải đáp ứng, hiện khu vực này tập trung các hệ thống tiện ích như công viên, trường học, bệnh viện, trung tâm văn hóa và một số dịch vụ công.

Trong năm tới, siêu thị Aeon thứ 2 tại Hà Nội đi vào xây dựng với quy mô ước tính khoảng 96.000m2 tại Hà Đông, điều này cũng góp phần phát triển thị trường BĐS tại đây phát triển.

Cơ sở hạ tầng phát triển

Khu Tây đang được đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông hoàn thiện, giúp việc di chuyển vào trung tâm thành phố thuận tiện hơn.

Theo đó, các tuyến đường huyết mạch như vành đai 3, đại lộ Thăng Long, quốc lộ 32… được quy hoạch dài hạn, đầu tư đồng bộ và ngày càng hoàn thiện. Dự án đường sắt trên cao tuyến Nhổn - Ga Hà Nội sắp đưa vào vận hành giúp cư dân dễ dàng kết nối với trung tâm thủ đô hay sân bay Nội Bài hoặc những tỉnh, thành lân cận.

Tuyến buýt nhanh BRT (hệ thống xe buýt nhanh) đầu tiên tại Việt Nam đi vào hoạt động giúp giao thông thuận tiện, kết nối linh hoạt giữa khu vực phía Tây với trung tâm thành phố.

Đầu tư không gian xanh

Việc đầu tư không gian xanh khi mật độ dân số đông là rất cần thiết, tại đây cũng tập trung nhiều mảng xanh, công viên, mặt nước mang đến nguồn không khí sạch, chất lượng cho người dân. Mảng xanh của BĐS phía Tây Hà Nội thu hút đông đảo khách tìm kiếm một môi trường sống an toàn, trong lành.


Gần đây, các công viên, hồ điều hoà được đầu tư xây dựng không những tạo được điểm nhấn sang trọng, gần gũi với môi trường, cảnh quan mà còn tạo cảm hứng sáng tạo cho cư dân.

Công viên Phùng Khoang có diện tích khoảng 12 ha, công viên hồ điều hòa Yên Hòa có diện tích 33ha đa chức năng, bao gồm hồ nước rộng 19 ha và những mảng xanh, cây xanh phục vụ các hoạt động ngoài trời.

Nhiều dự án BĐS phát triển tại đây

Nhiều lợi thế hiện hữu giúp cho các đại gia bất động sản mạnh tay đầu tư vào khu vực này trong đó có Vingroup với chuỗi sản phẩm Vinhomes gồm các dự án như Vinhomes Green Bay, Vinhomes Skylake, Vinhomes Thăng Long.


Sở hữu vị trí đắc địa, Vinhomes Thăng Long nằm trên giao điểm của đại lộ Thăng Long và đường Lê Trọng Tấn, dễ dàng kết nối với các khu vực trung tâm hành chính lân cận. Cũng tại đây Vingroup cũng sẽ đầu tư chuỗi căn hộ giá rẻ của mình như căn hộ Vincity đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Vincity sẽ là thương hiệu mới cho phân khúc giá rẻ của tập đoàn này.

Phan Quân

4 Điểm giúp BĐS phía Tây Hà Nội tăng trưởng
4/ 5
Oleh

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ THÔNG TIN

Khách hàng vui lòng nhập Email để đăng ký tư vấn và hỗ trợ thông tin từ nhân viên