Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Ấn tượng với "Sàn Kính" - Xu hướng mới trong thiết kế nhà 2017

"Sàn Kính" và xu hướng mới trong thiết kế nhà 2017

Lựa chọn kính làm chất liệu trong thiết kế nhà đang nổi lên và trở thành xu hướng trong thiết kế nhà năm 2017, với một không gian hiện đại, việc sử dụng cửa kính, tường kính, sàn kính trong suốt đem tới nhiều ánh sáng tự nhiên cần thiết cho không gian phòng. Hãy ngó qua những mẫu thiết kế sàn kính đẹp trong thiết kế nhà 2017.


Sử dụng kính trong các công trình luôn đem lại vẻ hiện đại, chúng ta thường bắt gặp nhiều hơn tại các trung tâm thương mại, cửa hiệu lớn, biệt thự hiện đại. Nhưng trong vài năm trở lại đây sàn kính không chỉ dành riêng tại những nơi trên mà đang ứng dụng nhiều trong thiết kế nhà đẹp, nó đem lại hiệu ứng tuyệt vời cho thị giác, tính thẩm mỹ cao.


Việc sử dụng sàn kính được giới hạn trong không gian riêng tư,  những khu vực khác vẫn được sử dụng để tạo điểm nhấn riêng, khác biệt trong không gian sống.




Thiết kế nhà 2 tầng trở lên, mọi người chọn cách trừ khoảng thông tầng, giúp mang nhiều ánh sáng tự nhiên vào phòng hơn, tuy vậy việc để khoảng thông tầng sẽ tốn nhiều diện tích sử dụng, với các thiết kế nhà phố có diện tích nhỏ thì dường như không khả thi.



Chính vì thế mà sàn kính cho khoảng thông tầng là lựa chọn sáng tạo, thú vị, lấy được nhiều ánh sáng hơn, không gian rộng, thoáng.










Việc lắp đặt sàn kinh tại các khoảng thông tầng, tầng lửng giúp ánh sáng có thể lọt vào, xuyên qua những góc tối tăm, bí bách của ngôi nhà, với gác lửng có diện tích lớn, bạn có thể lắp đặt sàn kính cho một phần diện tích sử dụng chung, giữ lại sàn gỗ hay sàn bê tông cho khoảng không diện tích cần sự riêng tư và yên tĩnh.

Phan Quân

Ấn tượng với "Sàn Kính" - Xu hướng mới trong thiết kế nhà 2017
4/ 5
Oleh

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ THÔNG TIN

Khách hàng vui lòng nhập Email để đăng ký tư vấn và hỗ trợ thông tin từ nhân viên