Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Thiết kế căn hộ Prosper Plaza quận 12

THIẾT KẾ CĂN HỘ RPOSPER PLAZA QUẬN 12

Tất cả căn hộ Prosper Plaza đều được thiết kế thành 2 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh với nhiều loại diện tích. Điểm nổi bật là 100% căn hộ đều có ban công rộng rãi. Trong đó, sẽ có 12 loại diện tích căn hộ thiết kế ban công ở phòng khách và 2 loại diện tích căn hộ thiết kế ban công ở khu bếp.

Với diện tích từ 49,35 – 65,10m2 các căn hộ được thiết kế không gian bên trong vô cùng hợp lý, tối ưu hóa không gian sử dụng. Mỗi căn hộ đều được tận dụng tối đa để tạo ra những không gian tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và luồng gió tự nhiên, đem đến sinh khí cho ngôi nhà.




Mẫu 1: Thiết kế căn hộ có ban công ở phòng khách, gồm những diện tích: 49,35 – 49,93 m2 ; 50,4 – 51,98 ; 54,08 – 62,18 ; 63,14 – 64,05 ; 64,26 – 64,5 ; 65,10 (căn góc) – 65,55m2;

Chỉ với diện tích trên dưới 60m2 nhưng căn hộ Prosper Plaza vẫn đảm bảo đầy đủ 7 không gian sử dụng cho gia chủ, bao gồm: 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 khu bếp, 1 khu bàn ăn, 2 WC. Từng không gian sử dụng được thiết kế vừa phải vẫn đảm bảo tính chất hợp lý. Những loại căn hộ trên được thiết kế thông thoáng với ban công ngay phòng khách, tăng thêm không gian đón ánh sáng và đón gió cho ngôi nhà.

Mẫu 2: Thiết kế căn hộ có ban công ở khu bếp có những diện tích: 53,06 và 53,79m2

Vẫn được bố trí với 7 không gian sử dụng nhưng 2 loại diện tích này lại có ban công ở khu bếp, với thiết kế này sẽ rất thích hợp cho những người vợ, người mẹ làm công việc nội trợ. Tạo thêm không gian đón gió, đón nắng cho khu bếp thêm thông thoáng.





Tuy khác biệt về diện tích và cách bố trí một vài loại căn hộ, nhưng nhìn chung tất cả đều được thiết kế một cách hợp lý và tiện nghi nhất theo cấu trúc của từng căn. Phòng ngủ sang trọng : Sở hữu giải pháp chiếu sáng hoàn hảo, ban ngày tràn ngập ánh sáng từ thiên nhiên, đêm đến là ánh đèn trang trí rực rỡ. Phòng ăn ấm cúng:  Không gian bàn ăn được bố trí nằm giữa khu bếp và phòng khách, tạo cảm giác quây quần giữa các thành viên trong gia đình, dù nấu ăn hay thư giãn ngoài phòng khách đều có thể vui đùa cùng nhau.
  • Phòng bếp tiện nghi: Khu bếp hoàn thiện với hệ thống kệ bếp trên, kệ bếp dưới cao cấp. Sẽ là nơi đồng hành với người phụ nữa của gia đình tạo ra những bữa ăn ngon đầy dinh dưỡng cho cả gia đình.

  • Phòng ngủ tinh tế: Phòng ngủ được thiết kế khéo léo, tạo không gian riêng tư, hệ thống sàn gỗ cao cấp, tạo cảm giác dễ chịu giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ sau một ngày bận rộn.

  • Phòng tắm hiện đại: Hệ thống bồn tắm đứng sang trọng được thiết kế rộng rãi, với gạch chống trượt, tường ốp gạch ceremic, hệ thống đèn trần, gương lớn, thiết bị vệ sinh American cao cấp.
Để được tư vấn nhanh và chính xác nhất vui lòng liên hệ phòng kinh doanh dự án:
---
Source: http://bit.ly/2qEYK6W
Fanpage: https://facebook.com/khucanhovincity

Phan Quân

Thiết kế căn hộ Prosper Plaza quận 12
4/ 5
Oleh

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ THÔNG TIN

Khách hàng vui lòng nhập Email để đăng ký tư vấn và hỗ trợ thông tin từ nhân viên