Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Ngân hàng Viettin bảo lãnh dự án Prosper Plaza

NGÂN HÀNG VIETINBANK BẢO LÃNH DỰ ÁN PROSPER PLAZA

Vietbank hỗ trợ vay với gói ưu đãi 7.7%/ năm

Bên cạnh yếu tố vị trí, tiện ích, khách hàng luôn chú trọng đến yếu tố pháp lý của dự án. Những dự án được ngân hàng bảo lãnh sẽ được nhiều khách hàng lựa chọn vì có tính chất an toàn cao. Theo đó, Vietinbank hỗ trợ cho khách hàng mua căn hộ Prosper Plaza vay với hạn mức 70% giá trị căn hộ, lãi suất ưu đãi:


Đại diện Vietinbank cho biết, ngân hàng sẽ trực tiếp kiểm soát tiến độ thi công dự án và căn cứ vào đó để giải ngân cho chủ đầu tư, người mua sẽ nộp tiền vào tài khoản của chủ đầu tư được mở tại ngân hàng và mọi chi tiêu của chủ đầu tư sẽ được Vietinbank giám sát chặt chẽ, đảm bảo tiền ứng trước của khách hàng được sử dụng đúng mục đích. Bên cạnh đó ngân hàng còn hỗ trợ khách hàng mua căn hộ với nhiều chính sách vay ưu đãi:

  • Giá trị khoản vay có thể lên tới 100% giá trị hợp đồng mua bán

  • Lãi suất hấp dẫn với nhiều gói ưu đãi linh hoạt để khách hàng lựa chọn, thấp nhất 7,7%/năm

  • Thời gian phê duyệt nhanh chóng chỉ sau 2 ngày làm việc

  • Hồ sơ vay cực kỳ đơn giản
Dù bạn là ai, VietinBank luôn sẵn sàng đồng hành để chia sẻ, giảm bớt áp lực tài chính cho bạn thông qua chính sách tín dụng linh hoạt, tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng sở hữu căn hộ mơ ước

Việc ngân hàng VietinBank bảo lãnh tài chính dự án không chỉ thể hiện trách nhiệm với người mua nhà, việc bảo lãnh tiến độ thi công dự án giúp người mua nhận được  nhà đúng thời hạn cam kết và giúp dự án có tính thanh khoản cao, tính pháp lý rõ ràng, minh bạch, tạo được sự an tâm cho khách hàng.


Với mức giá hợp lý, vị trí đẹp, chất lượng xây dựng đảm bảo, chủ đầu tư Phúc Phúc Yên mong muốn mang đến cho khách hàng một sản phẩm – một nơi an cư lý tưởng cho mọi nhà.

---
Source: http://bit.ly/2rzaGL2
Fanpage: https://facebook.com/khucanhovincity

Phan Quân

Ngân hàng Viettin bảo lãnh dự án Prosper Plaza
4/ 5
Oleh

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ THÔNG TIN

Khách hàng vui lòng nhập Email để đăng ký tư vấn và hỗ trợ thông tin từ nhân viên