Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Vingroup trong tương lai sẽ triển khai BĐS mới tại Quảng Ninh

Trong đầu năm 2016, Vingroup đang có tham vọng và lên kế hoạch đưa sản phẩm bất động sản cao cấp Vinhomes tới thành phố biển Hạ Long.
Cùng với việc phát triển thị trường, đầu tư tại thành phố biển Hạ Long mang đến cho khách hàng và nhà đầu tư mô hình bất động sản đặc biệt, không chỉ đưa những sản phẩm chất lượng, thỏa mãn nhu cầu an cư, nghỉ dưỡng mà còn mang đến cơ hội kinh doanh sinh lời thông minh cùng Vingroup.



Một sản phẩm bất động sản đẳng cấp trong đó hội tụ những giá trị vượt trội gồm căn hộ chất lượng cao, dịch vụ đồng nhất, chuyên nghiệp, môi trường sống xanh, văn hóa, cộng đồng nhân văn, an ninh 24/24 và tiện ích tiện nghi và đẳng cấp. Những điều này đều hội tụ trong một sản phẩm duy nhất mang tên Vinhomes.

Đánh giá cao tiềm năng phát triển của thành phố Quảng Ninh nơi có tiềm năng lớn về di lịch nên có thể thấy trong 2 năm 2014 và 2015, tập đoàn Vingroup triển khai liên tiếp các dự án lớn, quy mô như trung tâm thương mại Vincom Plaza Hạ Long, Vinpearl Hạ Long Bay Resort.

Vingroup hiện đang là chủ đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực Bất động sản với nhiều dự án đánh dấu tên tuổi cũng như mang giá trị quốc tế, ngoài phân khúc căn hộ cao cấp, khu đô thị đẳng cấp, biệt thự, biệt thự biển, trong cuối năm 2016 Vingroup còn tham vọng khi chuẩn bị chiến lược xâm chiếm phân khúc căn hộ giá rẻ với thương hiệu Vincity được dự kiến bán với giá 700 triệu nhắm tới khách hàng trẻ tuổi. Đặc biệt tại TP HCM, căn hộ Vincity sẽ được xây dựng tại quận 7quận 9 đáp ứng nhu cầu an cư cũng như hưởng thụ những dịch vụ tốt nhất đến từ Vingroup.

Năm 2015, Vingroup cũng tiên phong đầu tư vào mô hình nhà phố thương mại – Shophouse với các dự án như Vincom Shophouse Hải Phòng, Shophouse Times City Park Hill, Vincom Shophouse Cần Thơ…

Tuy nhiên, theo tập đoàn này, thị trường vẫn đang chờ đợi một sản phẩm bất động sản có thể hội tụ được cả 3 yếu tố nhà ở – nghỉ dưỡng – kinh doanh đáp ứng nhiều đối tượng khách hàng với những nhu cầu sở hữu khác nhau. Và dự án đặc biệt này đang được Vingroup lên kế hoạch đầu tư đầu tiên tại Quảng Ninh.

Nguồn VNExpress


---
Source: http://bit.ly/2l2Bldr
Website: http://khucanhovincity.com
Fanpage: https://facebook.com/khucanhovincity

Phan Quân

Vingroup trong tương lai sẽ triển khai BĐS mới tại Quảng Ninh
4/ 5
Oleh

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ THÔNG TIN

Khách hàng vui lòng nhập Email để đăng ký tư vấn và hỗ trợ thông tin từ nhân viên