Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Vinhomes Green Bay giới thiệu tòa căn hộ đầu tiên

Tập đoàn Vingroup vừa giới thiệu G1 (Tòa căn hộ đầu tiên) của Vinhomes Green Bay Hà Nội, đây là tòa căn hộ cao cấp có View toàn cảnh hướng vào trung tâm thành phố.

Căn hộ tại Vinhomes Green Bay – The Residence có 3 Block là G1, G2, G3, trong đó tập đoàn Vingroup đã giới thiệu G1 tòa đầu tiên cao 34 tầng. Với hướng View trung tâm, góc nhìn Panorama, tất cả các căn hộ tại dự án đều có ban công rộng, thoáng hướng nắng, gió tự nhiên đồng thời có thể nhìn toàn cảnh từ vị trí này. Được chau chuốt kỹ lưỡng không gian sống tại Block G1 có nhiều loại căn hộ và diện tích khác nhau từ 42 m2 đến 92 m2 bao gồm căn 1, 2, 3 phòng ngủ phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng từ cặp đôi mới cưới, vợ chồng trẻ đến gia đình có nhiều thế hệ.


Căn hộ Vinhomes Green Bay được thiết kế theo phong cách hiện đại, đa phần căn hộ có mặt thoáng, đón nắng và gió tốt, không khí trong lành từ hồ điều hòa và diện tích cây xanh lớn.

Hệ thống tiện ích bao gồm bể bơi ngoài trời, khu thể thao, sân chơi trẻ em, công viên cây xanh…cùng toàn bộ tiện ích của khu đô thị Vinhomes Green Bay, gồm hồ điều hòa trung tâm rộng 8ha, công viên sinh thái rộng 2,6ha. Đặc biệt các tiện ích như đảo nổi giữa hồ, vịnh ánh sáng…những tiện ích này chỉ có ở Vinhomes Green Bay.


Bên cạnh những tiện ích nội khu độc nhất mà các tiện ích ngoại khu cũng vô cùng hữu ích và dịch vụ của hệ sinh thái Vingroup như siêu thị VinMart, Vinschool, VinMec…được quy hoạch đồng bộ ngay từ ban đầu tạo nên khu đô thị đẳng cấp và đáng sống dành cho cư dân.

Dự án căn hộ Vinhomes Green Bay được tập đoàn Vingroup triển khai có quy mô 31,8ha gồm 2 khu là khu biệt thự và khu căn hộ cao cấp tiếp giáp với đại lộ Thăng Long, Trung tâm hội nghị Quốc gia và nhiều cơ quan hành chính trọng yếu.


Bên cạnh Vinhomes Green Bay, trong năm 2017 Vingroup cũng triển khai đồng loạt dự án căn hộ giá rẻ mang tên Vincity dành cho khách hàng có thu nhập trung bình. Căn hộ Vincity sẽ định nghĩa lại phân khúc căn hộ giá rẻ và thúc đẩy thị trường, cạnh tranh lành mạnh làm sao để cho khách hàng lựa chọn được đâu là căn hộ đáng sống, đáng mơ ước nhất. Tạo ra sản phẩm chất lượng là điều mà chủ đầu tư Vingroup đang làm.

Nguồn: VNEconomy

---
Nguồn: http://bit.ly/2kPrFmv

Phan Quân

Vinhomes Green Bay giới thiệu tòa căn hộ đầu tiên
4/ 5
Oleh

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ THÔNG TIN

Khách hàng vui lòng nhập Email để đăng ký tư vấn và hỗ trợ thông tin từ nhân viên