Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Lễ công bố căn hộ Green Town Bình Tân có hơn 800 khách tham dự

Như căn hộ Green Town đã thông báo tới quý khách hàng trong buổi sáng ngày 19 - 03 tại trung tâm Garden Plaza diễn ra lễ công bố căn hộ Green Town với hơn 800 khách hàng tham dự. Theo IDE, dự án căn hộ Green Town Bình Tân hút khách bởi vị trí, hạ tầng, giao thông hoàn chỉnh, thiết kế Hàn Quốc, tiện ích đẳng cấp với mức giá chỉ từ 790 triệu

Trong thời kỳ 2, giá chỉ bán dự kiến căn nhà 50m2 là 799 triệu đồng, ngân hàng HD Bank Phú Nhuận bảo lãnh 70% giá chỉ trị. Tọa lạc tại vị trí đẹp của trung tâm Tây TP.Hồ Chí Minh vào xây dựng của trung tâm dân ở khu đô thị còn mới Vĩnh Lộc rộng 110ha, quận Bình Tân, những căn nhà của dự án công trình Green Town Bình Tân góp phần làm thay cho đổi diện mạo của cả trung tâm vực.

le mo ban green town

le mo ban green town


Đông đảo khách hàng tham gia sự kiện công bố dự án công trình Green Town Bình Tân.

Gia đình anh Nguyễn Quốc Việt ở quận 7, TP.HCM có muốn sở hữu căn nhà Green Town Bình Tân bởi vị trí đắc địa, thuận lợi mang đến công việc và sinh hoạt. Dự án có không khí xanh mát, yên tĩnh, gần bệnh viện, phù hợp cho trẻ nhỏ dại người lớn tuổi. Bên cạnh đó, chỉ là trả góp 5-7 triệu đ mỗi tháng mang đến ngân hàng HD Bank Phú Nhuận, gia đình anh Việt có thể nhận nhà.

Green Town Bình Tân nằm ngay những đường mặt đường huyết mạch vào trung tâm vực Bình Tân như quốc lộ 1A, Trường Chinh, Cộng Hòa, Lê Trọng Tấn, Nguyễn Thị Tú, Đại lộ Đông Tây… Dự án tham gia đến sân bay Tân Sơn Nhất, gần tuyến tàu điện số 2 Bến Thành - Tham Lương và có con đường xe buýt di dời cho trung tâm trung tâm, nhiều quận lân cận.

Từ dự án, chỉ cần 10-15 phút di chuyển, cư dân xuất hiện thể tiếp cận trường học những cấp cho 1-2-3, trường mẫu giáo, khám nhiều khoa đa khoa, chợ, trung tâm trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Tân, siêu thị Coop Mart và Big C, khu thư giãn Vĩnh Lộc cùng các tiện ích khác.

Tổng giám đốc Huỳnh Trung Du - Đất Xanh Đông Nam Bộ (Đơn vị cách tân và phát triển dự án) nhấn mạnh Green Town Bình Tân là lựa lựa chọn an cư thích hợp đến người dân trung tâm Tây.

Điểm nổi trội của Green Town Bình Tân là những căn nhà quy hoạch hiện đại, chất lượng và thẩm mỹ theo phong cách Hàn Quốc. Chủ dự án chú ý xây dựng nhằm đáp ứng sự hài hòa và hợp lý ánh sáng, không khí, bầu không khí mặt trong và bên ngoài.

Căn hộ xuất hiện diện tích S từ 49,2 mét vuông mang đến 94,5 m2, sắp xếp thông minh với 6 nơi sống Giao hàng mang đến nhu cầu của bạn bao gồm một phòng khách, một phòng bếp, một phòng ăn, 2-3 phòng ngủ, một sân phơi và 1-2 toilet. Phòng khách và bếp sắp xếp thống nhất không có vách ngăn tạo ra bầu không khí thông thoáng, đón gió và ánh nắng tự nhiên.

Chủ đầu tư IDE Hàn Quốc giao căn hộ với nội thất hoàn thiện gồm có tường phẳng bóng xuất hiện sơn, lót gạch toàn diện tích và sàn gỗ phòng khách, tủ và kệ bếp nhập từ Hàn Quốc, cửa ngõ thép chống cháy, hệ thống điện và báo cháy, sân phơi…

Tại nội khu, Green Town Bình Tân xuất hiện tất cả những tiện ích Giao hàng thị hiếu hàng ngày của người dân như hồ nước bơi, sân chơi trẻ em, shophouse với quán ăn, café, cửa ngõ hàng tạp hóa, siêu thị mini…

Phan Quân

Lễ công bố căn hộ Green Town Bình Tân có hơn 800 khách tham dự
4/ 5
Oleh

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ THÔNG TIN

Khách hàng vui lòng nhập Email để đăng ký tư vấn và hỗ trợ thông tin từ nhân viên