Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Vingroup giới thiệu căn hộ G1, G2 Vinhomes Green Bay

Vingroup sẽ tổ chức triển khai lễ ra mắt 2 tòa G1 và G2, thuộc khu căn hộ căn hộ cao cấp cao cấp Vinhomes Green Bay - The Residence vào ngày 26/3.

Khách hàng đăng ký mua căn hộ G1, G2 tại sự kiện có thời cơ bốc thăm trúng thẻ shopping VinID với tổng giá trị giải thưởng lên đến 500 triệu đồng.

Phân khu Vinhomes Riverside Green Bay - The Residence thuộc quần thể khu đô thị Vinhomes Riverside Green Bay tại số 7 Đại lộ Thăng Long, gồm có 3 tòa tháp: G1, G2, G3. Ra mắt cùng thời khắc nhưng mỗi tòa căn hộ cao cấp lại có những ưu thế đặc biệt quan trọng riêng có. 

Trong đó, tòa G1 cao 34 tầng, là tòa căn hộ cao cấp sở hữu tầm nhìn panorama 360 độ với tầm nhìn đẹp nhất dự án. Tòa G2 cao 38 tầng, có tầm nhìn hướng ra 4 hồ: hồ điều hòa nội khu rộng 8ha, hồ Mễ Trì, hồ trung tâm hội nghị quốc gia, hồ điều hòa Trung Hòa - Nhân Chính.

Các căn hộ chung cư trong 2 tòa G1, G2 đều có thiết kế hợp lý, theo phong cách hiện đại. Để tận dụng tầm nhìn độc đáo, chủ đầu tư xây dựng ban công thoáng rộng để tận hưởng trọn vẹn ánh sáng, gió mát và không khí trong lành tại vịnh xanh Green Bay. Căn hộ có diện tích đa dạng 42-92m2, chia thành 1-3 phòng ngủ, phân phối nhu yếu đa dạng từ các cặp vợ chồng trẻ đến các gia đình đông thành viên.



Về tiện ích, tòa G1 và G2 - The Residence không riêng gì sở hữu những tiện ích đặc quyền như bể bơi ngoài trời, khu thể thao đa năng, sân chơi trẻ em, khu vui chơi giải trí công viên cây xanh, vườn BBQ… Khu vực này còn có nhiều tiện ích, dịch vụ đẳng cấp trong hệ sinh thái xanh của Vingroup tại khu đô thị Vinhomes Riverside Green Bay như đảo nổi giữa hồ, vịnh ánh sáng, sân trượt ván...

Vinhomes Green Bay - The Residence là khu căn hộ tiên phong của Vinhomes Riverside được trang bị clubhouse trung tâm. Với bể bơi bốn mùa, nhà hàng, khu giải trí trẻ em, phòng tập gym… cùng nhiều tiện ích phong phú, clubhouse là điểm nhấn đẳng cấp dành riêng cho cộng đồng người dân Vinhomes Green Bay -The Residence.

Bên cạnh đó, mức giá hợp lý cũng là điểm cộng, giúp Dự Án BĐS Vinhomes Green Bay - The Residence gia tăng giá trị. Từ 2,3 tỷ đồng, dân cư rất có thể sở hữu một căn hộ 2 phòng ngủ với đầy đủ tiện ích.

Vinhomes Green Bay - The Residence nằm trên Đại lộ Thăng Long, đối lập Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Theo quy hoạch, khu vực này sẽ trở thành đô thị hạt nhân, trung tâm chính trị, văn hóa, y tế, giáo dục chất lượng cao của thành phố, được góp vốn đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng và tiện ích công cộng.

Tọa lạc tại vị trí này, khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside Green Bay được ví như "vịnh xanh trong lòng phố" bởi điểm nhấn của Dự Án BĐS là 10,6ha không gian xanh bao gồm hồ điều hòa và trung tâm giải trí công viên cây xanh trong khuôn viên dự án.

"Với mật độ xây dựng thấp chỉ 19% và mô hình quy hoạch đồng bộ, phân khu nhà ở sẽ là nơi an cư thích hợp cho khách hàng mong muốn sở hữu cuộc sống xanh hoàn hảo cùng hệ thống tiện ích đồng bộ", đại diện Vingroup cho biết.

Trong năm 2017, tập đoàn cũng giới thiệu tới quý khách hàng các mẫu căn hộ Vincity với mức giá hấp dẫn nhất, căn hộ Vincity nằm trong phân khúc căn hộ giá rẻ của Vingroup.

Phan Quân

Vingroup giới thiệu căn hộ G1, G2 Vinhomes Green Bay
4/ 5
Oleh

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ THÔNG TIN

Khách hàng vui lòng nhập Email để đăng ký tư vấn và hỗ trợ thông tin từ nhân viên