Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Vingroup hợp tác mở rộng kinh doanh với gần 250 doanh nghiệp trong nước

Tập đoàn Vingroup hợp tác kinh doanh với các doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực cơ bản như thực phẩm, hoá mỹ phẩm, thực phẩm tươi sống, gia dụng, thời trang…

Theo thỏa thuận hợp tác vừa được ký vào ngày 01/06/2016, Vingroup và các công ty thành viên sẽ triển khai các gói giải pháp kết hợp giữa bán hàng và tư vấn về công nghệ quản trị, kiểm soát chất lượng, marketing… cho các doanh nghiệp tham gia vào hệ thống tại 18 tỉnh, thành.

Cụ thể, tập đoàn này đã ký hợp tác về phân phối với hơn 140 doanh nghiệp trong nước. Theo đó, trong vòng một năm, các đơn vị nêu trên sẽ được hỗ trợ đưa hàng vào hệ thống siêu thị Vinmart và Vinmart+ với các điều kiện ưu đãi.

Riêng các doanh nghiệp cung ứng thực phẩm, đặc biệt là thực phẩm tươi sống như cá, thịt, gia cầm, rau củ quả, trái cây… sẽ được hưởng mức chiết khấu 0% (đơn vị phân phối không hưởng lãi). Lợi nhuận theo có được, do đó sẽ giúp nhà sản xuất tái đầu tư vào chất lượng, có thêm điều kiện thực hiện nghiêm ngặt các tiêu chuẩn, quy định về an toàn, vệ sinh thực phẩm.



Hướng đến mục tiêu các doanh nghiệp trong nước cùng hợp tác, đoàn kết, cạnh tranh sòng phẳng với các doanh nghiệp ngoại. Góp phần nâng cao chất lượng hàng Việt, củng cố thương hiệu nội địa.

Ngoài ra, Vingroup và gần 100 doanh nghiệp khác cũng ký hợp tác tăng cường hiện diện thương hiệu trong hệ sinh thái hàng hóa, dịch vụ của tập đoàn với các thương hiệu Vincom Retail, VinDS, VinPro… Cũng theo chương trình, tập đoàn này cho biết sẽ tham gia góp vốn cho một số doanh nghiệp có nhu cầu để tối ưu hóa sản xuất, nâng cao chất lượng, giảm chi phí, nhằm tạo ra các thương hiệu mạnh, tầm quốc gia và tiến tới tầm quốc tế. Trong năm 2017 Vingroup tiến hành triển khai đồng loạt hệ thống căn hộ giá rẻ mang tên Vincity, căn hộ Vincity tại TP HCM sẽ có mặt ở quận 7quận 9 mang đến số lượng lớn căn hộ giá rẻ đáp ứng nhu cầu an cư ngày càng cao của người dân.

Việc hợp tác nêu trên diễn ra trong bối cảnh doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam đang bị cạnh tranh quyết liệt bởi các đại gia ngoại. Trong khi đó, nhiều nhà sản xuất trong nước cũng than phiền về việc khó đưa hàng vào các hệ thống phân phối nước ngoài vì phải chịu mức chiết khấu cao. Cũng vì lý do này, họ không có điều kiện giảm giá bán với những sản phẩm có chất lượng, dẫn đến người tiêu dùng chịu nhiều thiệt thòi trước vấn nạn thực phẩm bẩn thời gian qua.



---
Source: http://bit.ly/2o4FsHQ
Website: http://khucanhovincity.com
Fanpage: https://facebook.com/khucanhovincity

Phan Quân

Vingroup hợp tác mở rộng kinh doanh với gần 250 doanh nghiệp trong nước
4/ 5
Oleh

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ THÔNG TIN

Khách hàng vui lòng nhập Email để đăng ký tư vấn và hỗ trợ thông tin từ nhân viên