Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Vinhomes Skylake - tác phẩm xanh ngay trung tâm Mỹ Đình

Dự án Vinhomes Skylake


Sở hữu tầm nhìn thông thoáng hướng về mặt hồ công viên Cầu Giấy rộng tới 32 ha,là tác phẩm kết hợp giữa “ông lớn” bất động sản Vingroup và Aedas – thương hiệu tư vấn kiến trúc hàng đầu thế giới, Vinhomes Skylake mang thiết kế chuẩn mực của những dinh thự ven hồ, sánh ngang với những công trình đẳng cấp quốc tế.
Theo nhà sinh vật biển Wallace J. Nichols – tác giả cuốn sách “Blue Mind” nổi tiếng, nước có đặc tính trấn tĩnh cao và có tác dụng đưa con người trở về trạng thái tĩnh tâm, kích thích sự sáng tạo và cảm nhận được hạnh phúc trọn vẹn hơn. Màu lam của nước cũng có tác dụng tích cực với tâm trạng và được coi là biểu tượng của tự do. Xét về khía cạnh phong thủy, nước là một yếu tố ảnh hưởng tích cực tới tài lực của một gia đình, người xưa quan niệm địa thế của một ngôi nhà mặt tiền phải hướng ra sông hồ và lưng phải tựa núi là thế nhà vững chắc nhất.



Dựa trên những quan niệm phong thủy và cơ sở khoa học đó, nhiều công trình trên thế giới ngày nay đưa sắc Lam vào không gian kiến trúc, phong cách trang trí nội thất hay ưu tiên kiến tạo các tiểu cảnh, hồ nước đan xen. Nhờ ưu thế nổi trội về tầm nhìn, các căn hộ ven sông, hồ thường có giá trị lớn.

Tại Việt Nam, Vingroup cũng đưa phong cách sống xanh dương vào căn hộ 5 sao ven hồ – Vinhomes Skylake với vị thế đất vàng ven hồ, tầm nhìn đẹp, không gian trong lành mát mẻ. Dự án cũng đánh trúng tâm lý mua bất động sản “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” của người dân.

vinhomes-skylake

Tọa lạc tại giao lộ giữa đường Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ, ngay trung tâm hành chính Mỹ Đình, Vinhomes Skylake dễ dàng kết nối tới mọi địa điểm trọng yếu của thành phố. Với hệ thống giao thông hiện đại đường bộ và đường trên cao cũng như tiện ích nội đô đầy đủ, đi kèm không gian sống xanh dương đắt giá, dự án mang đến cho cư dân cuộc sống tiện ích ngay giữa lòng thành phố.

Với vị trí nằm ngay công viên hồ điều hòa Cầu Giấy rộng 32ha với điểm nhấn là khu hồ nước nhân tạo rộng tới 19ha, tương đương 1,6 lần diện tích Hồ Hoàn Kiếm. Trong bối cảnh thiếu công viên, sân chơi chung và cây xanh, hồ điều hòa Cầu Giấy sẽ là lợi thế giúp gia tăng giá trị cho dự án.

vi-tri-vs

Theo quy hoạch hệ thống cây xanh, công viên, vườn hoa và hồ ở Hà Nội đến năm 2030, tầm nhìn năm 2050, thành phố cần diện tích không gian xanh bình quân 2,43 m2 mỗi người. Nằm ngay cạnh hồ điều hoa, cư dân của Vinhomes Skylake sẽ hưởng lợi từ hệ thống cây xanh và khuôn viên vui chơi hiện hữu.

Vị thế đất vàng ven hồ ngay giữa khu vực trung tâm, Vinhomes Skylake được ví như ốc đảo xanh dương đắt giá tại Thủ đô. Với diện tích dự án chỉ bằng 7% quy mô công viên, sở hữu căn hộ tại đây, bạn sẽ có cuộc sống trong lành, hài hòa với thiên nhiên.

Với kiến trúc chữ L độc đáo nằm so le nhằm tận dụng ánh sáng tự nhiên. Các căn hộ của dự án có từ 1 đến 4 phòng ngủ và đều sở hữu mặt thoáng dài rộng hướng ra công viên hồ điều hòa hoặc khu thấp tầng kề bên.

vs-chu-l

Các lô gia được bố trí xen kẽ để gia chủ có thể bố trí máy giặt, vườn cây… phù hợp với thói quen sinh hoạt của người Việt. Ban công hướng hồ có diện tích lên tới 7m2, tương đương một phòng chức năng. Bạn có thể thiết kế riêng một khu vườn mini trên cao hay không gian thư giãn như resort 5 sao.

Vinhomes Skylake còn có hệ thống tiện ích nội và ngoại khu hiện đại. Tại đây, cư dân có thể thư giãn tại bể bơi tràn bờ skypool, mua sắm tại trung tâm thương mại Vincom Plaza, tập thể thao tại khu gym ngoài trời hay chạy bộ mỗi sớm trong công viên xanh mát

Bên cạnh đó, trong năm 2017, Vingroup còn muốn định nghĩa lại với thị trường về căn hộ giá rẻ với chuỗi sản phẩm căn hộ Vincity với 7 tỉnh thành trên cả nước gồm Hà Nội, TP HCM, Hải Phòng, Hưng Yên, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Khánh Hòa. Trong tương lai sẽ còn có các Vincity khác. Riêng thị trường TP HCM sẽ có Vincity quận 7Vincity quận 9 thông tin chúng tôi luôn cập nhật tới quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Nguồn: VNExpress


---
Source: http://bit.ly/2mD6E3x
Website: http://khucanhovincity.com
Fanpage: https://facebook.com/khucanhovincity

Phan Quân

Vinhomes Skylake - tác phẩm xanh ngay trung tâm Mỹ Đình
4/ 5
Oleh

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ THÔNG TIN

Khách hàng vui lòng nhập Email để đăng ký tư vấn và hỗ trợ thông tin từ nhân viên