Thứ Bảy, 8 tháng 4, 2017

Tham khảo thiết kế nhà 34m2 đẹp mê hồn

Tham khảo thiết kế nhà 34m2 đẹp mê hồn

Trong cuộc sống hiện đại việc khai thác tối đa diện tích sử dụng là điều cần phải làm, với diện tích nhỏ 34m2 làm sao để sắp xếp, tối ưu diện tích để sự dụng một cách thoải mái nhất quả là câu hỏi đau đầu, hãy tham khảo mẫu thiết kế nhà, căn hộ nhỏ với diện tích 34m2 dưới đây bạn sẽ ngạc nhiên đấy.


Nhiều người khi bước vào căn phòng sẽ ngạc nhiên rằng đây chắc chắn không phải 34m2 nhưng thực tế nó có diện tích chỉ 34m2, rộng, thoáng là nhận xét chung của những người ghé thăm, với gam màu trắng tinh khiết, nội thất phù hợp với phong cách đặc trưng Scandinavia.

Việc diện tích nhỏ nên khai thác công năng sử dụng là điều cần thiết, như các chức năng đều có trong phòng này, giải pháp thông minh ở đây là sàn "giật cấp" đưa không gian phong khách cao hơn chút, như vậy có thể thấy các không gian phòng có sự tách biệt rõ ràng.


Phòng ngủ với chiếc giường gấp tiết kiệm diện tích, không gian riêng tư đã đủ rộng đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi.


Bên chiếc lò sưởi sinh học tích hợp với tủ quần áo giúp không gian căn phòng ấm áp hơn,


Khu bếp và bàn ăn nhỏ gọn gàng hợp lý, đồ gia dụng thông minh, tiết kiệm diện tích.



Khu bàn ăn có thêm mảng kính lớn nhìn ra bên ngoài cung cấp ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn cho căn phòng.


Góc làm việc thông minh với các tiểu cảnh nhỏ, gần cửa sổ cung cấp ánh sáng tự nhiên.

Phòng tắm nhỏ được nhân đôi không gian bằng tấm gương nhỏ. Chưa kể các loại giá kệ đo ni đóng giày cũng giúp không gian trở nên gọn gàng hơn hẳn.


Nội thất đa năng và cách bài trí không gian thông minh vốn là công thức chuẩn không chỉnh cho những ngôi nhà chật, những căn hộ nhỏ đang ngày càng mọc lên nhiều như nấm sau mưa.

Với việc thiết kế nội thất, thiết kế nhà thông minh này sẽ giúp cho cuộc sống thêm màu sắc hơn, diện tích được khai thác tối đa, sử dụng thoải mái với các phòng mà vẫn giữ được sự riêng tư cần thiết. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế nhà đẹp ngay bây giờ xin hãy liên hệ ngay với Kiến An Vinh với đội ngũ kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm sẽ đưa ra những lời khuyên cần thiết cho bạn đó.

Phan Quân

Tham khảo thiết kế nhà 34m2 đẹp mê hồn
4/ 5
Oleh

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ THÔNG TIN

Khách hàng vui lòng nhập Email để đăng ký tư vấn và hỗ trợ thông tin từ nhân viên