Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Nhiều ưu đãi khi mua căn hộ tại Green Town Bình Tân

Nhiều ưu đãi khi mua căn hộ 790 triệu tại dự án căn hộ Green Town Bình Tân nội dung như sau. Khách hàng tham gia lễ mở bán Green Town Bình Tân có thời cơ nhận quà lên đến 100 triệu đồng, hỗ trợ vay đến 70% với lãi vay 0% và hưởng chiết khấu cao.

Lễ mở bán do chủ góp vốn đầu tư IDE. phối hợp với các đơn vị chức năng phân phối tổ chức lễ mở bán Green Town Bình Tân do IDE phát triển, với trên 700 khách hàng tham gia trong thời gian ngày mở bán và có gần 800 giao dịch thành công trong ngày này.

green town binh tan


Theo đó, người tới tham gia sự kiện không chỉ có cơ hội tìm hiểu, tư vấn chuyên sâu về không gian sống tương lai tại Green Town mà còn có thời cơ nhận nhiều phần quà với tổng giá trị lên tới 100 triệu đồng.

Tại sự kiện, khách hàng đặt mua căn hộ chung cư Green Town Bình Tân sẽ hưởng nhiều ưu đãi lớn. Người có nhu yếu về tài chính được tương hỗ vay đến 70% giá trị chung cư với lãi suất 0% trong vòng 12 tháng. Khách hàng không vay vốn ngân hàng cũng nhận chiết khấu 2% giá trị hợp đồng. Chủ đầu tư cũng giảm thêm 1% khi người mua tỉnh thanh hóa 95% giá trị căn hộ cao cấp khi ký hợp đồng mua bán.

Tọa lạc tại trung tâm khu cư dân Vĩnh Lộc (Bình Tân, TP HCM), Green Town có quy mô 4 Block B1, B2, B3, B4 trong quần thể khu đô thị Green Hill rộng tới 19ha. Dự án là tổng hợp dịch vụ, thương mại và nhà ở với trên 30 tiện ích khép kín, phục vụ toàn bộ tổng thể nhu cầu nghỉ ngơi, rèn luyện sức khỏe, học tập và vui chơi giải trí giải trí của cư dân.

Green Town Bình Tân có vị trí đắc địa, không quá xa trung tâm mà mật độ cư dân thấp và hạ tầng giao thông - xã hội đồng bộ, hiện đại. Vị trí thuận lợi, tiếp giáp mặt đường lớn giúp dân cư thuận tiện di chuyển vào trung tâm thành phố hay phải đi đến tuyến xe buýt nhanh BRT, trường trung học phổ thông chuyên Nguyễn Huệ, bệnh viện quốc tế, khu giải trí vui chơi công viên Âm Nhạc hay trung tâm giao thương Aeon Mall sắp hình thành… Với mật độ xây dựng chỉ 31%, cư dân Green Town sẽ có không gian chung thoải mái, yên tĩnh với không khí trong lành.

Căn hộ có những diện tích quy hoạnh linh hoạt từ 45 m2 – 92 m2 sắp xếp 2 đến 3 phòng ngủ, phù hợp với gia đình trẻ và nhiều thế hệ.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng áp dụng những công nghệ tiên tiến xây dựng bê tông dự ứng lực bán tiền chế và tấm tường Acotec. Công nghệ này có độ bền cao, giúp công trình xây dựng rất có khả năng chịu ẩm, chịu nhiệt, cách âm, cách nhiệt, tiết kiệm chi phí, khai công nhanh và thân thiện với môi trường.

Các căn hộ căn hộ chung cư cao cấp được bán với giá từ 16 triệu đồng một m2. Như vậy, với tầm 800 triệu đồng, người mua rất có thể cơ hội sở hữu một căn hai phòng ngủ với đầy đủ nội thất bên trong chất lượng cao. Với mức giá rẻ hơn khách hàng có khả năng tham khảo dự án căn hộ tại quận 12 đó là Zen Tower chỉ từ 650 triệu mức giá phù hợp cho khách thu nhập trung bình. Căn hộ Zen Tower có 3 mẫu căn xuất phát điểm từ 1 đến 3 phòng ngủ.

Tags: Green Town, Binh Tan, Zen Town, Quan 12

Phan Quân

Nhiều ưu đãi khi mua căn hộ tại Green Town Bình Tân
4/ 5
Oleh

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ THÔNG TIN

Khách hàng vui lòng nhập Email để đăng ký tư vấn và hỗ trợ thông tin từ nhân viên