Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Thiết kế căn hộ 25 m2 được bố trí như căn hộ cao cấp

Với các căn hộ tại Green Town Bình Tân có diện tích khiêm tốn như 25 m2 cần những cách sử lý thông minh để tận dụng công năng sử dụng tối đa của căn hộ, dưới đây là mẫu căn hộ 25m2 được thiết kế, sắp xếp, bố trí nội thất thông minh giúp cho căn hộ sáng, rộng rãi và ấm cúng.

can ho 25m2

Căn hộ Green Town Bình Tân có những diện tích nhỏ chỉ vỏn vẹn 25m2, khiến nhiều gia đình sẽ phải khó khăn trong việc bố trí, sắp xếp nội thất cho những chức năng cần thiết. Căn hộ này được các kiến trúc sư Kiến An Vinh thiết kế và sắp xếp lại nội thất khiến cho mọi người bất ngờ và gia chủ hết sức hài lòng. Bạn có thể tham khảo thêm 3 mẫu thiết kế phòng khách giá rẻ cho bạn nhiều lựa chọn hơn về thiết kế phòng khách, nội thất của căn hộ.


Thiết kế nội thất phòng khách đơn giản những vẫn đẹp và có nhiều điểm nhấn, với phong cách hiện đại xuyên suốt trong thiết kế các kiến trúc sư đã lựa chọn đồ nội thất đơn giản phù hợp với căn hộ 25 m2 này, phòng khách được chọn ở nơi có nhiều ánh sáng nhất. Bức tường đối diện là nơi để kệ tivi và các thiết bị điện tử, chỉ vài m2 sự kết hợp giữa màu nâu tím với trắng đủ để căn hộ này thêm sang trọng và căn đối. Với các mẫu căn hộ diện tích nhỏ cần những thiết kế thông minh hãy ghé qua coi thiết kế căn hộ 35m2 đẹp giúp bạn có góc nhìn khác về các căn hộ nhỏ mà đẹp.

Kế bên phòng khách là khu vực bếp được bố trí khá ấn tượng với sàn gỗ tạo sự mát mẻ cho không gian này, những chiếc tủ bếp màu trắng được lắp đặt xung quanh tường tạo thêm nơi lưu trữ và làm cho khu vực này sáng hơn.

can ho 25m2

Song song với 2 khu vực trên là phòng ngủ và nơi đọc sách thư giãn, để làm tăng diện tích cho căn hộ 25 m2, các kiến trúc sư đã khéo léo thiết kế thêm gác xép phía trên để làm nơi nghỉ ngơi, phần diện tích bên dưới được thiết kế kệ sách và nơi làm việc, những bậc thang cũng được thiết kế một cách linh hoạt với những ngăn kéo nhỏ ở từng bậc giúp lưu trữ những vật dụng nhỏ.

can ho 25m2

Không gian nghỉ ngơi được bố trí đơn giản với màu trắng, ốp sàn gỗ thay cho giường. Ánh sáng được hỗ trợ hắt tường giúp mọi người thoải mái làm việc hay đọc sách trước khi đi ngủ.

can ho 25m2


Thiết kế căn hộ đẹp được các kiến trúc sư Kiến An Vinh trực tiếp thiết kế với những ý tưởng của gia chủ thì đây là thành quả xứng đáng, sau khi thiết kế căn hộ này trở nên sáng hơn, bố trí nội thất hợp lý, ngăn lắp, phong cách hiện đại xuyên suốt.

Tags: Green Town, Binh Tan, Can ho, Thiet ke, nha dep, can ho dep

Phan Quân

Thiết kế căn hộ 25 m2 được bố trí như căn hộ cao cấp
4/ 5
Oleh

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ THÔNG TIN

Khách hàng vui lòng nhập Email để đăng ký tư vấn và hỗ trợ thông tin từ nhân viên