Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Bán cáp cứng viễn thông 1x7, 1x19 tại Hà Nội và TP HCM

Bán cáp cứng viễn thông 1×7, 1×19 tại Hà Nội và TP HCM


Cáp cứng viễn thông đang được Lê Hà Vina phân phối chính thức tại Hà Nội và TP HCM, hỗ trợ mua hàng nhanh, báo giá và vận chuyển tới các tỉnh thành. Cáp cứng viễn thông hay còn gọi cáp neo trụ, trạm, cột BTS được các nhà mạng, công ty điện lực sử dụng để chằng, kéo, neo…các công trình thu phát.



Hầu như các công trình xây lắp viễn thông đều đòi hỏi tính kĩ thuật cao, phải đảm bảo độ bền và tính ổn định sau thời gian dài hoạt động. Do vậy, vật liệu ứng dụng trong trường hợp này cũng được các đơn vị thi công chú trọng trong khâu lựa chọn.



Sử dụng đúng loại cáp cứng viễn thông sẽ đảm bảo tuyệt đối quá trình neo, giữ trụ điện, gia cố các trạm biến áp an toàn, các trụ ăng ten được vững chắc trong mọi điều kiện mưa, nắng, gió bão…

Cáp viễn thông được gia công xoắn sợi từ thép cacbon cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài. Đặc tính nổi bật nhất của loại cáp này là rất cứng và khi co sẽ tạo ra lực xiết cực kì cao.

Đơn vị đang bán cáp cứng viễn thông tại Việt nam

Đây là dòng sản phẩm khá phổ biến nên được chào bán từ rất nhiều nhà cung cấp. Tuy nhiên, việc lựa chọn địa chỉ phân phối uy tín sẽ rất có lợi cho người dùng vì sản phẩm không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn có giá cạnh tranh.


Công ty TNHH Lê Hà ViNa hiện đang chào bán 2 loại cáp viễn thông được dùng nhiều nhất trên thị trường đó là loại 7 sợi và 19 sợi với tên gọi: cáp viễn thông 1×7cáp viễn thông 1×19… Đường kính của chúng cũng khá đa dạng: 11mm, 12mm, 14mm, 16mm… và được gia công xoắn sợi trong nước theo tiêu chuẩn Việt Nam.

Sản phẩm đáp ứng tốt nhất những yêu cầu khắt khe nhất của nhà đầu tư từ lực siết, lực kéo đứt, độ giãn tương đối… cho đến quy cách sợi, đường kính sợi, bội số bước xoắn…

Tùy vào quy mô công trình, tính chất công việc mà Qúy khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn loại, đường kính sợi cáp sao cho tối ưu hóa chi phí đầu tư. Cáp viễn thông 1×19 được cấu tạo từ 19 sợi thép nên có lực kéo đứt, lực căng lớn và bền hơn so với quy cách sợi 1×7. Đây sẽ là lựa chọn chắc chắn, hạn chế tối đa những rủi ro khi ứng dụng tại công trình có quy mô lớn, nơi có địa hình hiểm trở…

Tại công ty, chúng tôi có bảng thông số kĩ thuật cho khách hàng tham khảo để có được sự lựa chọn phù hợp nhất với túi tiền. Hàng có sẵn và được Lê Hà phân phối toàn quốc với giá rẻ.

Qúy khách có nhu cầu sử dụng cáp cứng viễn thông, vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH Lê Hà ViNa

Trụ sở HCM: 20, Đường số 3, Khu phố 5, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức.

VP Hà Nội: 21 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 0942.403.978 (Ms. Thủy) – Fax: 08.3727 2379

Web: https://www.capthepxaydung.com/

---
Source: http://bit.ly/2rpGZZs
Fanpage: https://facebook.com/khucanhovincity

Phan Quân

Bán cáp cứng viễn thông 1x7, 1x19 tại Hà Nội và TP HCM
4/ 5
Oleh

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ THÔNG TIN

Khách hàng vui lòng nhập Email để đăng ký tư vấn và hỗ trợ thông tin từ nhân viên