Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Cáp thép bọc nhựa các loại tại TP HCM và Hà Nội

Cáp thép bọc nhựa các loại tại TP HCM và Hà Nội

Cáp thép bọc nhựa đa dạng về màu sắc, kích thước tại Hà Nội và TP HCM do công ty Lê Hà Vina cung cấp được nhiều khách hàng, doanh nghiệp tin tưởng, sử dụng. Cáp bọc nhựa các phi 6, 8, 10, 12, 14…hỗ trợ mua hàng, lựa chọn sản phẩm ưng ý, báo giá nhanh chóng, vận chuyển không chỉ tại Hà Nội và TP HCM mà còn các tỉnh thành tại Việt Nam.


Cáp bọc nhựa được hiểu theo cách đơn giản nhất là sợi cáp được bao bọc bên ngoài bởi lớp nhựa có tác dụng bảo vệ và tăng tính thẫm mĩ cho sản phẩm. Chúng khá đa dạng về kích cỡ, tùy thuộc vào lớp bọc nhựa bên ngoài với màu sắc bắt mắt được gia công theo yêu cầu người sử dụng.


Trong đời sống hàng ngày và trong quá trình thi công xây dựng, cáp bọc nhựa được ứng dụng khá nhiều, nhất là trong trang trí nội thất nhà ở căng lưới sân chơi thể thao, căng lưới che nắng cho hồ nuôi trồng thủy sản hay tại các khu vui chơi,hồ bơi, sân trường, bãi xe… Một số loại cáp bọc nhựa có kích cỡ lớn còn được dùng neo giằng bê tông cốt thép, nhà xưởng… hay dùng trong kho lạnh, dây chuyền sản xuất lương thực – thực phẩm…


Lõi bên trong của sợi cáp thường là cáp mạ với các quy cách thông dụng: 6×12+7FC, 6×19+FC… có phi 6, phi 8, phi 10, phi 12, phi 14… tùy vào đường kính tổng của sợi cáp. Bề dày lớp nhựa thông thường từ 1mm đến 3mm.


Nếu như trước đây, cáp trần thông thường được dùng phổ biến cho các công việc trên vì có giá thành rẻ nhưng độ bền không cao thì ngày nay, cáp bọc nhựa sở hữu tất cả những ưu điểm vượt trội hơn về tính linh hoạt, độ mềm dẻo dễ uốn, độ chịu lực tốt hơn, có khả năng chống sét và tuổi thọ lâu bền ngay cả khi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.


Lê Hà ViNa là địa chỉ uy tín phân phối cáp bọc nhựa có chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm xuất đi từ kho đều đảm bảo chất lượng và độ an toàn cao nhất nên Qúy khách hàng có thể yên tâm sử dụng.

Như đã nói ở trên, với dòng sản phẩm này, Qúy khách sẽ dễ dàng lựa chọn loại có kích cỡ phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Nếu cần loại đường kính lớn không có sẵn tại kho, chúng tôi có thể gia công ngay sợi cáp có thông số kĩ thuật mà Qúy khách yêu cầu.

Mọi nhu cầu cần mua cáp bọc nhựa và cần được báo giá, Qúy khách vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH Lê Hà ViNa

Trụ sở HCM: 20, Đường số 3, Khu phố 5, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức.

VP Hà Nội: 21 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 0942.403.978 (Ms. Thủy) – Fax: 08.3727 2379

Web: https://www.capthepxaydung.com/

---
Source: http://bit.ly/2rRj9Jw
Fanpage: https://facebook.com/khucanhovincity

Phan Quân

Cáp thép bọc nhựa các loại tại TP HCM và Hà Nội
4/ 5
Oleh

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ THÔNG TIN

Khách hàng vui lòng nhập Email để đăng ký tư vấn và hỗ trợ thông tin từ nhân viên