Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Prosper Plaza sở hữu vị trí "Vàng" khu Tây TP.HCM

Vị trí “Vàng” làm nên giá trị dự án Prosper Plaza

Từ đầu năm đến này vị trí khu Tây (bao gồm các quận Tân Phú, Tân Bình, Quận 12, Gò Vấp, Bình Tân,…) đón nhận nhiều thông tin tích cực về sự chuyển mình cơ sở hạ tầng từ các cơ quan nhà nước. Cơ sở hạ tầng giao thông khu Tây kết nối Hầu hết các tuyến đường huyết mạch trải dài các Quận Tân Bình, Tân Phú, Quận 12 như Trường Chinh, Quốc lộ 1A, Phan Văn Hớn… đều đã được tôn tạo và nâng cấp trong suốt thời gian qua.

Vị trí “Vàng” làm nên giá trị căn hộ Prosper Plaza

Cơ sở hạ tầng các Quận khu Tây TPHCM đang trong quá trình hoàn thiện. Điểm nhấn lớn nhất của cơ sở hạ tầng Khu Tây TPHCM là Tuyến Metro số 02 Bến Thành – Tham Lương.

Tuyến METRO số 02 TPHCM Bến Thành – Thủ Thiêm – Bến Xe An Sương
Hướng tuyến: Bến xe Tây Ninh – Quốc lộ 22 – Bến xe An Sương – Trường Chinh – Tham Lương – Cách Mạng Tháng Tám – Phạm Hồng Thái – Lê Lai – Bến Thành – Thủ Thiêm.
  • Tổng chiều dài: 20,432 km.

  • Số lượng ga: 20 ga (13 ga ngầm, 7 ga trên cao).

  • Depot: Depot Tham Lương (quận 12).¨Dự án tuyến Metro số 2 được chia thành 2 giai đoạn:
Giai đoạn 1: Bến Thành – Tham Lương

Tổng chiều dài: khoảng 11,322 km (9,315 km đi ngầm, 0,232 km chuyển tiếp, 0,778 km đi trên cao và 0,997 km nối vào depot Tham Lương). Số lượng ga: 11 ga (10 ga ngầm và 01 ga trên cao). Depot: Depot Tham Lương đặt tại Quận 12 với diện tích khoảng 29 ha (dùng chung cho tuyến metro số 6).


Giai đoạn 2: Đoạn Bến Thành – Thủ Thiêm và đoạn Tham Lương – Bến xe Tây Ninh

¨Đoạn Bến Thành-Thủ Thiêm: dài khoảng 5,91 km gồm 3,26 km đi ngầm, 0,26 km chuyển tiếp và 2,39 km đi trên cao với 6 ga (3 ga ngầm và 3 ga trên cao).

¨Đoạn Tham Lương- Bến xe Tây Ninh: dài khoảng 3,2 km đi trên cao với 3 ga.

¨Depot: sử dụng depot Tham Lương của giai đoạn 1.

Ưu điểm vị trí các dự án gần tuyến metro

¨Theo các chuyên gia bất động sản thì giá trị của các BĐS tọa lạc xung quanh khu vực các ga tàu điện ngầm sẽ cao hơn các khu vực khác trung bình từ 15-30%. ¨Với đặc điểm chạy từ cửa ngõ tây bắc về trung tâm TP (Bến Thành) và trung chuyển khách được với nhiều tuyến khác nên tuyến metro số 2 sẽ là tuyến metro xương sống của TP. ¨Điển hình như Khu Đông hiện tại, các dự án căn hộ gần ga tàu điện ngầm có giá trị cao hơn khu vực khác cùng Quận trung bình 20-30%.

Dự án Prosper Plaza gần ngay cảng Hàng Không Quốc Tế TÂN SƠN NHẤT

Với sự chuyển biến về đầu tư cơ sở hạ tầng khu vực Tây Bắc như vừa kể trên, chắc chắn sẽ kéo theo tiềm năng việc phát triển các khu đô thị mới, những căn hộ mới nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân và sự phát triển của thành phố trong đó dự án Prosper Plaza cũng được thừa hưởng từ sự đổi thay tích cực đó.

Mọi thông tin dự án Prosper Plaza xin liên hệ phòng kinh doanh dự án:

---
Source: http://bit.ly/2rTwRbE
Fanpage: https://facebook.com/khucanhovincity

Phan Quân

Prosper Plaza sở hữu vị trí "Vàng" khu Tây TP.HCM
4/ 5
Oleh

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ THÔNG TIN

Khách hàng vui lòng nhập Email để đăng ký tư vấn và hỗ trợ thông tin từ nhân viên