Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Thị trường bất động sản Khu Tây TPHCM đang cất cánh…

Thị trường bất động sản Khu Tây TPHCM đang cất cánh…

Mật độ dân số các Quận thuộc khu Tây TPHCM chiếm tỷ lệ khá cao, điển hình như mật độ dân số tại Quân Tân Bình đang chiếm tỷ lệ cao nhất TPHCM với 26.902 người/km2. Vì vậy nhu cầu nhà tại đây đang tăng cao, việc đáp ứng cho thị trường nơi đây cấp bách được sự quan tâm từ cấp lãnh đạo nhà nước.

Sự trỗi dậy “mạnh mẽ” của thị trường bất động sản khu Tây TPHCM

Bất động sản Khu Tây với sự trỗi dậy mạnh mẽ đã bắt đầu hình thành THẾ CHÂN VẠC (PHÁT TRIỂN 03 HƯỚNG) cho cục diện thị trường bất động sản TPHCM bên cạnh Khu Đông và Khu Nam. Hàng loạt các dự án được tung ra thị trường


Giá trị bất động sản căn hộ ở Q. Tân Bình hiện đang là cao nhất Khu Tây với mức giá dao động là 25-40 tr/m2. Khu vực Tân Phú mức giá hiện tại cũng dao động từ 20-28 triệu/m2. Khu vực Quận 12 khoảng 17-22 triệu/m2. Trong đó khu vực giá trị cao nhất tại khu vực cầu Tham Lương. Đa phần dân số Khu Tây là dân nhập cư, nhất là dân số trẻ có yêu cầu có được nhà là rất lớn.

Đặc điểm thị trường bất động sản khu Tây

Thu nhập bình quân của người dân ở mức trung bình khá nên nhu cầu về nhà ở mở rộng ở phân khúc trung bình, sức mua lớn và giá trị sản phẩm ở ngưỡng trên dưới 1 tỷ đồng chiếm tỷ trọng rất lớn. Hiện tại các dự án căn hộ ở Khu Tây TPHCM đa phần là đã bán hết, số lượng sản phẩm còn lại trên thị trường là rất ít. Đặc biệt là các dự án căn hộ Quận 12 hầu hết đều có giá bán rất hợp lý nên tất cả các dự án đều đã bán HẾT SẢN PHẨM. Vì thế thị trường căn hộ Quận 12 đang rất khan hiếm về sản phẩm.


Khác với thị trường Khu Đông và Khu Nam TPHCM, bất động sản Khu Tây TPHCM có lợi thế lớn là khả năng cạnh tranh tốt về giá so với phần còn lại của thị trường, cao nhất không quá 25 tr/m2 và thấp nhất là 15 tr/m2, mức giá căn hộ phổ biến tại đây là 18-22 tr/m2. Đa phần sản phẩm diện tích vừa phải, giá bán hợp lý nên phù hợp đa số nhu cầu của khách hàng.

Cơ sở hạ tầng phát triển mãnh mẽ

Vì cơ sở hạ tầng giao thông đang trong quá trình hoàn thiện nên thị trường bất động sản khu Tây TPHCM chủ yếu tập trung ở phân khúc trung bình khá. Giá trị bất động sản tại khu vực tương đối thấp. Phục vụ chủ yếu nhu cầu thật. Do đó, sự phát triển của thị trường BĐS Khu Tây có đặc tính chậm nhưng chắc và mang tính bền vững cao.


Căn hộ Prosper Plaza nằm ở vị trí chiến lược, giao điểm kết nối giữa quận 12 với quận Tân Bình, Tân Phú và Gò Vấp thông qua trục đường Trường Chinh và Cộng Hòa. Việc di chuyển đến các huyện ngoại thành cũng vô cùng thuận lợi theo các tuyến đường huyết mạch như QL 1A, QL 22, đường Phan Văn Hớn, Nguyễn Văn Qúa. Đặc biệt, Prosper Plaza nằm đối diện sân bay Tân Sơn Nhất, ngay tuyến Metro Bến Thành – Tham Lương. Dự án Propser Plaza sẽ trở thành điểm đầu đầu tư tại thị trường khu Tây.

(Tường Vi)

---
Source: http://bit.ly/2soAbiH
Fanpage: https://facebook.com/khucanhovincity

Phan Quân

Thị trường bất động sản Khu Tây TPHCM đang cất cánh…
4/ 5
Oleh

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ THÔNG TIN

Khách hàng vui lòng nhập Email để đăng ký tư vấn và hỗ trợ thông tin từ nhân viên