Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Vingroup giới thiệu dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình

Dự án Vinhomes Gardenia

Một dự án được phát triển theo ý tưởng với màu xanh chủ đạo để kiến tạo nên cuộc sống xanh, trong lành cho cư dân được Vingroup giới thiệu qua dự án khu đô thị phức hợp tại phía Tây thành phố Hà Nội mang tên Vinhomes Gardenia.
Đầu năm 2016 chứng kiến bước đột phá vượt trội đến từ phân khúc bất động sản cao cấp tại Hà Nội khi Công ty kinh doanh BĐS Vinhomes 2 thuộc Vingroup giới thiệu với công chúng tại khu vực Mỹ Đình dự án Vinhomes Gardenia.



Dự án Vinhomes Gardenia đang có quy mô 17,6 ha được quy hoạch đối xứng thông trục đường Hàm Nghi hướng ra Đại lộ Thăng Long và sông Nhuệ. Đây được coi là một trong dự án tâm điểm, vị trí vàng còn sót lại tại khu vực phía Tây Hà Nội. Vinhomes Gardenia có kết nối thông suốt về giao thông với hạ tầng dần hoàn chỉnh và các trung tâm thương mại, hành chính hiện đại sẽ hình thành trong vòng 1,2 năm tới.

Vinhomes Gardenia được gọi với cái tên mỹ miều đó là “Thành phố Ban Mai” được lấy cảm hứng từ bông hoa Nhài thanh khiết và qua bàn tay thiết kế với nguyên tắc xanh, trong lành, cân bằng. Thiết kế cảnh quan bởi các thương hiệu nước ngoài như CPG (Singapore) và West Green Design (Canada).

Tại Vinhomes Gardenia được chia thành 2 phân khu rõ ràng gồm The ArcadiaThe Botanica đây là dự án bất động sản cao cấp đầu tiên của Vingroup sở hữu đa dạng như căn hộ cao cấp, duplex, biệt thự liền kề, shophouse đến biệt thự song lập. Tạo cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn về cách sống.

Khu căn hộ The Arcadia (Thiên đường thanh bình) nằm gần trục đường Hàm Nghi, gồm 3 tòa căn hộ được thiết kế hiện đại, thoáng, phù hợp với xu hướng kiến trúc thời đại mới, tại The Arcadia có những hệ thống tiện ích nội khu đồng bộ, đa dạng như sân chơi trẻ em, khu bể bơi, sân tennis, khu BBQ…Sở hữu cảnh quan độc đáo, căn hộ The Arcadia còn được thiết kế hướng nắng, gió tự nhiên đảm bảo đối lưu không khí.

du-an-vinhomes-gardenia

Căn hộ The Arcadian có các loại diện tích từ 54 m2 đến 146,8 m2 các căn hộ từ 1 – 4 phòng ngủ có hướng view rộng. Cũng tại dự án này Vingroup giới thiệu tới thị trường mô hình căn hộ duplex với diện tích sàn từ 98m2 – 102m2 mang lại không gian sống đẳng cấp, riêng tư, tiện nghi.

Khu thấp tầng The Botanica (Vườn bách thảo) gồm các biệt thự liền kề, shophouse và biệt thự song lập nằm dọc 2 bên trục cảnh quan và xen giữa các tiện ích của dự án như vườn hoa súng, đồi hoa, sân trẻ em…Đặc biệt với 38 căn biệt thự tân cổ điển được ngăn cách bằng hàng rào và tiểu cảnh xanh mát giúp đối lưu, điều hòa không khí, diện tích đất từ 277m2 đến 382m2. Mang đến cơ hội đầu tư sinh lời cao cho gia chủ…

khu-biet-thu du-an-vinhomes-gardenia

Với việc chỉ có 3 tòa căn hộ, 38 biệt thự song lập còn lại là biệt thự liền kề và nhà phố thương mại, Vinhomes Gardenia cũng là khu đô thị có mật độ dân cư thấp, phù hợp với những người yêu thích cuộc sống an nhiên, tĩnh tại.

Bên cạnh hai phân khu nhà ở, cũng như các khu đô thị phức hợp đồng bộ Vinhomes, dự án Vinhomes Gardenia sở hữu một hệ sinh thái các thương hiệu của Vingroup như phòng khám Vinmec, trường mầm non và tiểu học Vinschool, siêu thị VinMart… đáp ứng tốt tiện ích sống cho cư dân.

tien-ich-vinhomes-gardenia

Trong tương lai việc hình thành cộng đồng dân cư Vincity cũng sẽ mang đến cho cư dân lựa chọn tuyệt vời hơn, được biết Vincity sẽ được triển khai trong năm 2017 này tại các quận huyện Gia Lâm, Đan Phượng cung cấp số lượng căn hộ giá rẻ rồi rào đáp ứng nhu cầu mua nhà giá rẻ để an cư.

Nguồn VNExpress




---
Source: http://bit.ly/2o4T1Hu
Website: http://khucanhovincity.com
Fanpage: https://facebook.com/khucanhovincity

Phan Quân

Vingroup giới thiệu dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình
4/ 5
Oleh

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ THÔNG TIN

Khách hàng vui lòng nhập Email để đăng ký tư vấn và hỗ trợ thông tin từ nhân viên