Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Vingroup sở hữu 212 ha "đất vàng" tại Nhơn Trạch - Đồng Nai

Đầu năm 2016, tập đoàn Vingroup thông qua công ty con Đô thị Nam Hà Nội chi hơn 558 tỷ đồng để mua 93% vốn của đơn vị đang sở hữu 212 ha đất tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
Theo đó, Cty PT đô thị Nam Hà Nội công bố quyết định nhận chuyển nhượng cổ phần trong Cty đầu tư Sen Việt Công Thương. Công ty con của Vingroup mua vào 55,8 triệu cổ phần tương ứng với 558 tỷ đồng nắm giữ 93% vốn điều lệ của Sen Việt.



Được biết Cty đầu tư Sen Việt Công Thương đang triển khai dự án Khu dân cư sinh thái và nhà vườn Sen Việt với quy mô rộng 212 ha tại Nhơn Trạch, Đồng Nai. Vị trí khu đất này khá đắc địa khi nằm tiếp giáp với quận 2, TP HCM và chỉ cách quận 1 khoảng 7km và cách với vùng quy hoạch sân bay Long Thành 30km.

Theo quy hoạch, khu dân cư sinh thái được thiết kế gồm khu biệt thự, khu nhà phố, các trung tâm thương mại,…

Theo quy hoạch, khu dân cư sinh thái Sen Việt được thiết kế gồm khu biệt thự, khu nhà phố và các trung tâm thương mại…Công ty đầu tư Sen Việt được thành lập vào năm 2009 với sự góp vốn của 3 cổ đông là công đoàn Ngân hàng VietinBank, Cty đầu tư và phát triển nhà Hà Nội số 36 và Cty đầu tư hạ tầng và công trình kiến trúc Hà Nội.

Với vị trí đẹp của khu đất này, trong năm 2017 Vingroup cũng sẽ thúc đẩy triển khai một số dự án nhà ở giá rẻ kể tới căn hộ Vincity có mặt tại quận 7quận 9 tạo thành hệ thống chuỗi căn hộ giá rẻ mới.

Theo VNExpress
---
Source: http://bit.ly/2mD7ey1
Website: http://khucanhovincity.com
Fanpage: https://facebook.com/khucanhovincity

Phan Quân

Vingroup sở hữu 212 ha "đất vàng" tại Nhơn Trạch - Đồng Nai
4/ 5
Oleh

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ THÔNG TIN

Khách hàng vui lòng nhập Email để đăng ký tư vấn và hỗ trợ thông tin từ nhân viên